Kết quả tìm kiếm cho "chatbot AI"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 159
Trong bối cảnh chuyển đổi số, công nghệ ngày càng phát triển mạnh mẽ, trí tuệ nhân tạo (AI) trở thành một công cụ quan trọng, mang lại nhiều cơ hội, đặc biệt là trong giáo dục.
Ngày 5/5, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam thông báo chính thức khởi động chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2025. Bước sang năm thứ 24, chương trình tiếp tục khẳng định sức sống bền bỉ và giá trị nhân văn sâu sắc trong hành trình đồng hành cùng học sinh cả nước.
Ngày 25/4, nhóm nghiên cứu đề tài “Nghiên cứu giải pháp chuyển đổi số của các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh An Giang” phối hợp Trung tâm Tin học, Trường Đại học An Giang tổ chức Hội thảo tổng kết đề tài và giới thiệu các mô hình, giải pháp chuyển đổi số hiệu quả cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh.
Google giới thiệu công cụ hỗ trợ người dùng Gemini Advanced chuyển đổi các đoạn văn bản thành video có độ phân giải cao với thời lượng 8 giây.
Ngày 7/4, công ty khởi nghiệp trí tuệ nhân tạo (AI) Anthropic của Mỹ cho biết sẽ tạo ra hơn 100 vị trí việc làm tại châu Âu. Đây là một phần trong nỗ lực của Anthropic nhằm củng cố vị thế trong thị trường quan trọng này trong bối cảnh nhu cầu ngày càng tăng về các giải pháp AI tiên tiến.
Sau cú sốc 2023 với cầu vốn tiêu dùng giảm, mức tăng trưởng âm, nợ xấu đạt đỉnh thì đến đầu năm 2025, thị trường tài chính tiêu dùng đang bước vào một chu kỳ tăng trưởng mới, được hỗ trợ bởi các dấu hiệu tích cực từ môi trường kinh tế vĩ mô.
"Mười liên kết xanh" của Google, biểu tượng quyền lực suốt nhiều thập kỷ đang lung lay khi người dùng dần chuyển sang AI để tìm kiếm.
Kể từ khi ra mắt, mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) DeepSeek đã được hàng loạt công ty Trung Quốc, từ các nhà sản xuất ô tô đến các hãng thiết bị gia dụng, tích hợp vào sản phẩm và dịch vụ của họ.
Kể từ khi ra mắt, mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) DeepSeek đã được hàng loạt công ty Trung Quốc, từ các nhà sản xuất ô tô đến các hãng thiết bị gia dụng, tích hợp vào sản phẩm và dịch vụ của họ.
Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ giúp hành trình du lịch trở nên trực quan và giàu trải nghiệm đối với du khách là xu hướng tất yếu. Các sản phẩm du lịch ứng dụng công nghệ phygital (kết hợp trải nghiệm kỹ thuật số với thế giới thực) sẽ là chìa khóa góp phần nâng tầm trải nghiệm, cá nhân hóa trong du lịch.
Tại một sự kiện do kênh truyền hình CNBC tổ chức ngày 13/3, ông Oliver Jay - Giám đốc Chiến lược quốc tế của OpenAI - tuyên bố công ty này không gặp khó khăn về tìm kiếm nhu cầu thị trường như nhiều công ty khác, mà thay vào đó là thách thức trong việc biến những ý tưởng về trí tuệ nhân tạo (AI) hiện nay thành các ứng dụng thực tế và sẵn sàng để đưa vào sản xuất.
Theo Google, trí tuệ nhân tạo (AI) đang trở thành "người hùng" mới của kinh tế Việt Nam khi có tiềm năng đóng góp 79,3 tỷ USD vào năm 2030, tương đương gần 12% GDP. Từ chiến lược quốc gia đến những bước đi của doanh nghiệp công nghệ, Việt Nam không chỉ mơ ước mà đã hành động để biến AI thành động lực tăng trưởng.